น้ำตาลไหม้! ซันนี่ ไม่พร้อมเปิดใจรักขม ลั่นจะตามทำลายอดีตแฟนถ้าไม่ขอโทษ!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 614
หางาน,สมัครงาน,งาน,น้ำตาลไหม้! ซันนี่ ไม่พร้อมเปิดใจรักขม ลั่นจะตามทำลายอดีตแฟนถ้าไม่ขอโทษ!

เปิดฉากรักหวานซึ้งได้ไม่นาน ซันนี่ ยูโฟร์ ก็ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มชื่อ โอน ที่เคยวางแผนจะแต่งงานกันซะแล้ว โดย ซันนี่ ได้โพสต์อินสตาแกรมประกาศชัดๆ ว่า "เลิกกันละโว้ย!! พูดจนชั้นเสียหายขนาดนี้ สงสารใครดีล่ะ ต่อให้แลกด้วยชีวิต ชั้นจะตามทำลายคุณ จนกว่าจะขอโทษส่วนตัวต่อหน้าซันนี่ ไม่งั้นจะทำให้พังไปข้างเลย ไม่พูดเล่น เจ้านายของชั้นไม่พอใจสุดๆ ระวังชีวิตไว้ บล็อกชั้นก็เท่านั้น ตามถึงที่ได้ สายชั้นเยอะ 'อีกอย่าง กะเทยอย่างชั้นไม่กลัวติดคุก' "

แด่คนที่ฉันเคยรัก

โสดจ้า

ซึ่งทางฝั่ง หนุ่มโอน ก็แจ้งกับแหล่งข่าวมาว่า ทางอดีตแฟนสาวนะยะ เปิดฉากด่ากันก่อน ยืนยันตนเองไม่ผิดและขออโหสิกรรมให้ ขณะที่ในอินสตาแกรม ซันนี่ ก็ได้ แค็ปภาพที่ฝั่ง โอน อดีตแฟนกล่าวว่า "ก็วินวินมั้ย คนหนึ่งได้กลับมาดัง อีกคนได้เข้าวงการ เลยยอมตามแผน สุดท้ายพอคนหนึ่งจะเดินออกมาแต่อีกคนกำลังจะเสียผลประโยชน์ ก็เลยด่าจริงหรือไม่ หัวหงอกหัวดำลองตรองดู พอเนอะหน้าไม่เหมือนแม่อย่ามาเ_ือก" โดยใต้ภาพ ซันนี่ ได้ลงแค็ปชั่นว่า "ใครกลับมาดัง ดังมาก่อนเจอคุณอีก งานชั้นก็มีทำไปตามขั้นที่ผู้ใหญ่วาง จริงๆ ชั้นไม่เสียอะไร เคลียร์ได้หมดละ แถมได้งานอีเวนต์กับพรีเซ็นเตอร์ พรึ่บ ชั้นมีแต่ได้กับได้ ทั้งที่ตั้งใจจะดันโอน ฟ้ามีตา โยนงานให้ชั้นมาตลอด ละก็
คนกำลังเข้ามาช่วยกันดูแลชั้น จำไว้ ใครวินวินยะ เสื้อผ้าบ้าบอเป็นหมื่น เฉพาะรองเท้าสามคู่ คู่ละห้าพันบาท อย่าพยายามจรรโลงใจตัวเองเลย กรรม! หนีไม่พ้นหรอกคุณ @ownpeerapat #ownpeerapat นักข่าวสอนรึไงว่าคุณมา ช่วยสร้างภาพให้ชั้นกลับมาดัง ถุยค่ะ พี่ฉอด มดดำ เป็นคนเห็นค่าชั้นย่ะ คิดใหม่ จำไว้ #ซันนี่ยูโฟร์ #SunnyU4 #หญิงซัน "สวย อร่อย ย่อยง่าย แต่ตายยาก"

ฉะกันมันหยดติ้งๆ

โดยความคืบหน้าล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ พยายามติดต่อทาง ซันนี่ ยูโฟร์ แต่เจ้าตัวเก็บตัวเงียบก่อนจะประกาศผ่าน อินสตาแกรมว่ายังไม่พร้อมให้สื่อสัมภาษณ์

สำหรับ ซันนี่ และโอน เคยประกาศคบกันหวานชื่นเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ถึงขั้นวางแผนแต่งงาน ซึ่งอดีตนักร้องหนุ่มมาดแมนที่แปลงร่างกลายเป็นสาวเคยยืนยันฝ่ายชายไม่ได้มาเกาะดัง ความรักราบรื่นเข้ากันได้ดีมาก ยิ่งคบยิ่งเห็นความแมน และผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายก็ไฟเขียว แต่สุดท้ายไม่ทันพ้น 1 ปี ก็ออกมาฉะกันแหลกผ่านอินสตาแกรม

เมื่อครั้งเปิดตัวหวานๆ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top